இந்த வீட்டின் உரிமையாளர் 6 64

சாப்பிட்டு முடித்ததும் மீண்டும் சென்னை தெருக்களில் எங்கள் பாதங்கள் நடக்க விக்ரம் நித்தியா ரூமுக்கு போகலாமா இல்லை எதாவது படம் பார்த்து விட்டு போக உனக்கு விருப்பமா என்று கேட்கும் போது அவன் விருப்பத்தை நைசாக என்னிடம் சொல்ல எனக்கும் இவ்வளவு சீக்கிரம் அறைக்கு போனால் அங்கேயும் ரெண்டு பேர் தானே பேசி கொண்டிருக்கணும் அதுக்கு படம் போனால் நேரம் கொஞ்சம் போகும் அது மட்டும் இல்லை நானும் தியேட்டரில் படம் பார்த்து ரொம்ப நாள் ஆச்சு நான் சரி என்று சொல்ல விக்ரம் ஒரு ஆட்டோவை நிறுத்தி ஏதோ தியேட்டர் பெயர் சொல்ல ஆட்டோ டிரைவர் சார் அது கொஞ்ச தூரத்தில் இருக்கு நான் அந்த பக்கம் போகலை நீங்க போகணும்னா பெஸ்ட் கால் டாக்ஸி தான் என்று யோசனை சொல்ல விக்ரம் அவன் மொபைலில் கால் டாக்ஸி கூப்பிட்டு நாங்க தங்கி இருந்த ஹோட்டல் பெயரை சொல்லி இன்னும் பத்து நிமிஷத்தில் டாக்ஸி வரணும்னு சொல்லி விட்டு வேறு ஒரு ஆட்டோ எடுத்து ஹோட்டல் சென்றோம் ரிசெப்ஷனில்லேயே காத்திருக்க டாக்ஸி வந்ததும் அதில் ஏறி விக்ரம் சொன்ன திரை அரங்கிற்கு சென்றோம். உள்ளே நுழையும் போது அதில் பிராத்தனா டிரைவ் இன் தியேட்டர் என்று எழுதி இருந்தது. விக்ரம் டிரைவரிடம் சொல்லாமலே டிரைவர் காரை பார்க் செய்து விட்டு டிரைவர்களுக்காக இருந்த இடத்திற்கு சென்று விட்டான்.

நாங்க போன சில நிமிடங்களிலேயே படம் போடப்பட்டது. படம் போட்டு பத்து நிமிடங்கள் மேல் இருக்கும் நான் படத்தில் கவனம் செலுத்த நினைத்தாலும் அவ்வப்போது நவீன் நினைவு வரத்தான் செய்தது. கல்யாணம் ஆன புதுசில் கிட்டத்தட்ட வாரத்திற்கு ரெண்டு முறையாவது நைட் ஷோ கிளம்புவோம். பெங்களூர் திரைஅரங்குகள் இரவு காட்சிகள் பெரும்பாலும் காலியாக இருக்கும் வீட்டில் செய்யும் சிலுமிஷங்கள் போதாது என்று சினிமா பார்க்கும் போது லைட் அணைச்ச நிமிடம் முதல் நவீன் கைகள் என் முலைகளை சீண்டி கொண்டு இருக்கும் கொஞ்சம் மூட் அதிகமானால் என் கையை இழுத்து அவர் சுன்னி மீது வைப்பதும் உண்டு எனக்கு அது பிடிக்கவில்லை என்று சொல்ல மாட்டேன் என்னதான் இருந்தாலும் முலைகள் சீண்டப்படும் போது என் கை மட்டும் சும்மா இருக்க முடியுமா ஆனால் நவீன் பாண்ட் மீது அவர் சுன்னியை நசுக்கி விடுவது தேய்த்து விடுவது அத்துடன் நிறுத்தி கொள்வேன் மனுஷன் சில முறை பின்பக்கம் முன்பக்க வரிசைகளில் யாரும் இல்லை என்று தெரிந்தால் என் தலையை இழுத்து சுன்னி மேலே அழுத்துவார் ஆனால் அதற்கு மட்டும் நான் இடம் குடுத்ததே இல்லை.

நினைவலைகள் மனதில் ஓட ஆரம்பித்ததும் படத்தின் மீது கவனம் குறைந்தது. நினைவுகளுக்கு விக்ரம் எந்த வகையிலும் காரணியாக இல்லை. எனக்கு ஒரே சந்தேகம் எழுந்தது ஒரு பெண்ணை அதுவும் திருமணம் ஆனவள் அவளுடைய கணவனின் நண்பனாலேயே ஏமாற்றப்பட்டு அவளாகவே அவனிடம் தன்னை இழந்தவள் என்ற எல்லா உண்மைகளும் தெரிந்த விக்ரம் இதுவரை அந்த பெண்ணின் தனிமையை தவறாக பயன்படுத்த நினைக்காமல் இருக்க முடியுமா சொல்ல போனால் அந்த பெண் ஒரு தருணத்தில் அவனுக்கு தாக்னே வாய்ப்பை ஏற்படுத்தி குடுத்தாள் ஆனால் அதை அவன் உபயோகித்து கொள்ளவில்லை இந்த அளவு ஒருவனால் நடிக்க முடியுமா என் மனதில் பல்வேறு கேள்விகள் எழ மெதுவாக விக்ரம் பக்கம் திரும்பி பார்த்தேன். அவன் நான் திரும்பிய போது தன் முகத்தை திரை பக்கம் திருப்பி கொண்டது போல எனக்கு தோன்றியது.