அந்த பயல் டேனிக்கு அடிச்சுது லக்கு – Part 1 77

ஆதி மெதுவாக நெருங்கி தனது அம்மாவின் பின்பக்கம் இருந்து அணைத்தான்.”என்னடா ஆதி! எம் பின்னாடி ஏதோ முட்டுற மாதிரி தெரியுதே.!” என்று சொல்லிக்கொண்டே சுந்தரி பெருக்கிக்கொண்டு இருந்தாள்.ஆதி தனது சுன்னியை அம்மாவின் குண்டிப்பிளவில் வைத்து அழுத்திய படியே அவள் போகும் இடத்திற்கெல்லாம் போனான். அம்மா சோபாவின் எதிரில் தரையை கூட்டும் போது, ஆதி தனது அம்மாவின் புடவையும் பாவாடையும் சேர்த்து அவளது இடுப்புக்கு மேலே தூக்கினான்.”டேய்.. என்னடா பண்ணர.. படவா.. விடுடா. அம்மாவோட குண்டிய ஏண்டா இப்படி தூக்கி பார்க்கிற..” என்று சுந்தரி கொஞ்சிக்கொண்டே, துடைப்பத்தை தரையில் போட்டுவிட்டு, சோபாவில் கை ஊன்றி நின்றாள்.”எதுக்கு தூக்கி பார்க்கிறேன்னு இப்ப சொல்லரேன்..” என்ற வாரே ஆதி அவளது தூண் போன்ற தொடைகளை வருட ஆரம்பித்தான்.”டேய்.. டேய்.. எனக்கு கூசுதுடா..” என்று சுந்தரி நெளிந்தாள்.ஆதி அம்மாவின் தொடைகளை தடவிய படியே, தன் கையை மேல் ஏற்றி, அவளது தொடை இடுக்கி, உப்பி இருந்த அவளது பணியாரத்தை வருடினான். சுந்தரியின் பணியாரத்தில் உப்பலாக இருக்க, அதன் மேல் கருகரு என்று முடி பரவி இருந்தது. ஆதி அவள் தொடைகளுக்கு இடையே முட்டி போட்டு அமர்ந்தான்.”அம்மா.. நல்ல குனிம்மா..” என்றான்.”டேய் ஆதி என்னடா செய்ய போற.. என்னை விடுடா..” என்று சொன்னாலும், அவன் சொன்னது மாதிரி, சுந்தரி சோபாவில் தாம் ஊன்றி இருந்த கையை மடக்கிகொண்டு இன்னும் குனிந்தாள். கூடவே தன் கால்களையும் அகட்டிக்கொண்டு நின்றாள்.அவளது தொடைகள் சேர்ந்த இடத்தில், நாயர் கடை இட்லி மாதிரி இருந்த சுந்தரியின் பணியாரத்தில், மேலிருந்து கீழாக நீளமாக வெடிப்பு தென்பட்டது. ஆதி சுந்தரியின் தடித்த புண்டை உதடுகளை தன் விரல்களால் விரிக்க, அதனுள் செவசெவ என்று அவளது சொர்க்கபுரி தெரிந்தது. ஆதி அதற்கு அருகே தனது முகத்தை எடுத்து செல்ல, அவனது சூடான மூச்சுக்காற்று பட்டு சுந்தரி நெளிந்தாள்.”டேய் ஆதி.. அங்கென்னாடா மோந்து பார்க்கிற.. நீ என்ன நாயா நீ..” என்றாள் சுந்தரி.”ஆமா.. நான் நாய் தான். அம்மவோட புண்டைய மோந்து பார்க்கிற நாய், நான்..” என்று கூறிக்கொண்டே, ஆதி தனது நாவினை அம்மாவின் சொர்க்கபுரியில் விட்டு ஆட்ட ஆரம்பித்தான்.”ஆவ்.. ஆவ்.. ஆவ்.. நல்லா நக்கு நாயே..” என்று சுந்தரி பூனைக்குட்டியைப் போல கீச்சு கீச்சு என்று கத்தினாள்.அம்மாவின் புண்டை வாசனையை பிடித்துக்கொண்டே ஆதி நக்கிக்கொண்டு இருந்த வேளையில்…”சரக்..சரக்..சரக்” என்று விந்து அந்த cubicle முழுவது பீய்ச்சி அடிக்க, ஆதி உச்சம் அடைந்து, சுய நினைவு பெற்றான். டிஷ்யூ பேப்பரை எடுத்து, ஆங்காங்கே தான் அடித்து வடித்து இருந்த கஞ்சியை துடைத்துவிட்டு, ஜிப்பை இழுத்து போட்ட படியே ஆதி வெளியேரினான். மனம் ஒரு வழியாய் வேலையில் செல்ல, ஆதி வேலையில் ஈடுப்பட்டான். மாலை மணி ஐந்து ஆனதும், ஆதி தனது வேலையை முடித்துக்கொண்டு, வீட்டுக்கு புறப்பட்டான்.வீட்டை அடைந்த ஆதி, அம்மா சுந்தரியை பயமுறுத்த வேண்டும் என்று விளையட்டாக நினைத்த படி சத்தம் போடாமல் கதவில் சாவியை நுழைத்தான். சாவி உள்ளே நுழைந்ததே தவிர, அது துவாரத்தில் திரும்பவில்லை. ஆதி ஆச்சரியம் அடைந்தான். சாவியை வெளியே எடுத்து, அதனை உற்றுப்பார்த்தான். சந்தேகமே இல்லை. அது அவனுடைய வீட்டு சாவி தான்! “பின்னர் ஏன் திறக்க மாட்டேன்கிறது?” என்று ஆதி அதிசயத்தான். பின்னர் அவன் கதவின் நாப்பில் கை வைத்து திருப்ப, அது தானாய் திறந்தது. “இந்த அம்மா ஏன் இப்படி தனியா இருக்கும் போது கதவை தாழ்ப்பால் கூட போடாமல் வைத்து இருக்கிறோளோ! ரொம்ப தைரியம் தான்!” என்று எண்ணிக்கொண்டே, ஆதி அடி மேல் அடி வைத்து உள்ளே சென்றான்.மறைந்து நின்ற படியே ஆதி ஹாலில் பார்வையை செலுத்தினான். அம்மா இல்லை. மெதுவாக நகர்ந்து கிச்சன் பக்கம் போனான். அம்மா அங்கும் இல்லை. மீண்டும் “எங்கே போனாள், அம்மா?” என்று யோசித்த படியே ஹாலுக்கு வந்து, தனது படுக்கை அறைக்கதவை ஆதி லேசாய் திறந்து உள்ளே பார்க்க, அவன் அதிர்ந்து போனான்.மாலை ஆகிவிட்டிருந்ததால், படுக்கை அறைக்குள் பாதி இருட்டாக இருந்தது. முதலில் என்ன பார்க்கிறோம் என்றே ஆதிக்கு விலங்கவில்லை. ஆனாலும் அவனது டபுல் பெட்டின் மீது அலங்கோலமாக, ஆனால் அம்மணமாக படுத்துக்கிடந்த அம்மா சுந்தரியை அடையாலம் கண்டுக்கொள்ள ஆதி தவறவில்லை. உண்மை தனது மண்டைக்கு உறைக்க, ஆதி தனது தலையை வெளியே இழுத்துக்கொண்டு, நகர்ந்து பக்கத்தில் இருந்த சுவரில் சாய்ந்துக்கொண்டு, மூச்சு வாங்கினான். ஆதிக்கு ஒன்றுமே புரியவில்லை. “அம்மா ஏன் இந்த நேரத்திலே தூங்கிக்கொண்டு இருக்கிறாள்? அதுவும் அம்மணமா? அதுவும் கதவை திறந்து வைத்துவிட்டு?” என்று ஆதி எண்ணினான். திடீரென்று அவனுக்குள் பயம் ஏற்பட்டது. “ஒரு வேலை அம்மாவை யாராவது கெடுத்து, கொன்றுப் போட்டு விட்டார்களோ? ஐய்யோ!” என்று நினைக்கும் போதே, அவனது கால்கள் நடுங்க ஆரம்பித்தன. மனம் தாறுமாறாய் அடித்துக்கொள்ள ஆரம்பித்தது.வேறு வழியில்லாமல் ஆதி தன் உயிரை கையில் பிடித்த படி, கதவை மெதுவாக திறந்துக்கொண்டு உள்ளே போனான். அவனது அம்மா, சுந்தரி, அவனது படுக்கையின் மேல் தாறுமாறாய் கவிழ்ந்து விழுந்துக்கிடந்தாள். சுந்தரியின் ஒரு கால் நீட்டி இருக்க, மறு கால் முட்டியின் அருகில் மடங்கி இருக்க, அவளது பின்புற மேடையோ மிகவும் பெருத்து காணப்பட்டது. ஆதி அதை எல்லாம் பார்க்கும் மனநிலையில் இல்லை. சுந்தரியின் முகத்துக்கு அருகில் போனான் அவன். சுந்தரியின் தலை முடி கலைந்து அவளது முகத்தின் மீதும், மீது அவளது வெற்று முதுகின் மீதும் கிடந்தன. கவிழ்ந்து படுத்து இருந்த அவளது ஒரு கை நீண்டு, கட்டிலில் தலைமாட்டை தொட்டுக்கொண்டு இருக்க, மறு கை மடங்கி அவளது முகத்தின் அருகில் இருந்தது. ஆதி மெதுவாய், தனது அம்மாவின் மூக்கின் அருகில் தன் புறங்கையை வைத்து, அவளது மூச்சை சோத்தித்தான். தனது அம்மாவின் மூச்சுக்காற்று ஒரு சீராக அவனது கையில் பட, ஆதி, “அப்பாடா.. அம்மா உயிரோடு தான் இருக்கிறாள்!” என்று எண்ணி நிம்மதி பெருமூச்சு விட்டான். அவனது மனதில் இருந்த பயம் நீங்க, ஆதியை தனது அம்மாவின் வாலிப்பான மேனி அவனது கண்களை ஈர்த்தது.தனது அம்மாவின் கொழுத்த கோவில் சிலை போன்ற மேனியைப் பார்க்க பார்க்க, ஆதி கிறங்கினான். அவனது இதயம் அடித்துக்கொண்ட சத்தம், பக்கத்தில் யாராவது இருந்தால், அவர்களுக்கு நன்றாக கேட்டிருக்கும்! அப்படி அடித்துக்கொண்டது. வேர்த்து விறுவிறுக்க, ஆதி, “எங்கே அம்மா எழுந்துவிடுவாளோ!” என்ற அச்சத்துடன் அம்மாவின் அழகை ரசிக்க ஆரம்பித்தான். அவளை பார்க்க பார்க்க, ஆதியின் ஆண்குறி தடிக்க ஆரம்பித்தது. பேண்டுக்குள் முட்டி நின்ற தனது தண்டை ஒரு கையால் தடவிக்கொடுத்த படியே, ஆதி தனது அம்மாவின் ஒவ்வொரு அங்கமாய் பார்த்து ரசித்த வண்ணம் இருந்தான். தீடீரென்று அவனுக்கு ஒரு யோசனை தோன்ற, அவசர அவசரமாய் தனது பேண்டில் பாக்கெட்டில் இருந்த தனது மொபைல் போனை எடுத்தான்.சுந்தரியின் முகத்துக்கு நேராக சென்று, அவளது அழகிய முகத்தை மொபைல் போனினின் காமிராவில் படம் பிடிக்க தொடங்கினான். முதலில் சற்று தூரத்தில் இருந்து அம்மாவின் முழு உடலையும், அதனது வளைவு நெளிவுகளுடன் ஆதி படம் எடுக்க ஆரம்பித்தான். ஆதி படம் எடுக்க, அவனது மொபைல் காமிரா செயர்க்கையான “கிளிக்..கர்ர்ர்”, கிளிக்..கர்ர்ர்” என்ற மென்மையான இயந்திர சத்ததுடன் அம்மாவின் அழகை பதிவெடுத்துக்கொண்டு இருந்தது. படுக்கையை சுற்றி சுற்றி வந்து சுந்தரியின் உடலை பல கோணங்களில் படமெடுத்த பின்னர் ஆதி, தனது அம்மாவின் அழகு முகத்தை ஆதி close-upல் படமெடுத்தான். சுந்தரியின் அகன்ற நெற்றி, பெரிய கண்களை மூடியிருந்த அவளது கண் இமைகள், எடுப்பான மூக்கு, அழகான காதுமடல்கள், கொழுத்த கன்னங்கள், தடித்து சிறிதளவு பிரிந்து இருந்த உதடுகள், கச்சிதமான மேவாய் என்று அணைத்தையும் ஆதி மிக நெருக்கமாக படமெடுத்தான்.