இது ஒரு இன்செஸ்ட் கதை – Part 6 24

தோள்களும், கைகளும், புஜங்களும் தந்தம் போல் வழுவழுவென்று பளபளத்தன. மிக மெல்லிய நூல் போன்ற ஸ்ட்ராப் மட்டும் தான் தோள்பட்டை மீது ஓடியது. மார்பக எழுச்சிகளை முந்தானை முழுமையாக சரியாக மூடியிருந்தாலும், ஓரளவிற்கு டிரான்ஸ்பேரண்டான ஆடைக்குள் அரசல் புரசலாகத் தெரிந்தது என்னவென்றால், கொழுக் மொழுக் என்ற கைகளிலடங்கா பூசணிக்காய்கள், பாதி மூடியும், பாதி மூடாமலும், ஆழமாக வெட்டப்பட்ட லோ-கட் க்ளீவேஜில் பிதுங்க, அந்த ஆழத்தில் கொஞ்சமாக மூடிய அண்டர்-வயர் ப்ரா அந்த பூசணிக்காய்களை தூக்கிப் பிடிககும் பழுவான வேலையைச் செய்வது புரிந்தது. முந்தானைக்கு மேலே மலை-முகட்டுகள் மேலேறி, மூச்சு வாங்கி பின்னர் நடுவில் தொங்கும் தங்க தாலிக்கொடி. ஷோபா படிகளில் இறங்கி வரும் போது, ஒரு முறை லேசாக இடது கையைத் தூக்கி தன் கூந்தலைச் சரி செய்த போது. ஆஹா. என்ன பளபளப்பு. அப்போது தான் சுத்தமாக வேக்ஸிங்க் செய்திருந்த வழுவழுப்பான வெண்மை கொஞ்சமும் மாறாத அக்குள்.

மாசு மருவற்ற வெண்ணை போன்ற இடை. அனேகமாக முன்பக்கம் சரியாக மூடியிருந்தாலும், டிரான்ஸ்பேரண்ட் துணி வழியாக கொஞ்சம் தெரிந்தது. லேசாக மேடிட்டிருந்த வயிறு; ஷோபா மாடிப்படிகள் இறங்கி வரும் போது லேசாக. தளுக்கிற்று. தொப்புள் வெளியே தெரியவேண்டுமா. வேண்டாமா என்று ஆழமாக ஆலோசித்துவிட்டு. பின்னர் வேண்டாம் என்று தீர்மானிப்பது போல். ஜஸ்ட். மிக லேசாக கொசுவத்திற்கு மேலே எட்டிப் பார்த்து. ஆனால் முக்கால் பாகம் மூடியிருந்தது. பின்னால் பார்த்தால்ல். மூடியிருந்த பகுதி மிகக் குறைவு. மெல்லிய நாடாக்கள் மட்டும் ஆங்காங்கே. நடுவில். நடு முதுகுவரை விடப்பட்ட லூஸான போனிடெயிலைத் தவிர, மற்ற பகுதிகள் எல்லாம் பளிச் பளிச் தங்கம் மற்றும் தந்த நிறங்கள் தான். இடது கையில் ஒரு தங்க ஸ்டிராப் போட்ட கைக்கடிகாரம். வலது கரத்தில் பிங்க் மற்றும் வெள்ளை நிறத்தில் அடுக்கப்பட்ட சுமார் 10 கண்ணாடி வளையல்கள். இடது கை மோதிர விரலில், அவளது திருமணத்தன்று கணவன் அணிவித்த தங்க மோதிரம். தழைய தழைய கட்டிய பிங்க் புடவையின் கீழே அவ்வப்போது எட்டிப் பார்க்கும் பாதங்களில் குமார் அணிவித்த மெட்டியும், மெல்லிய வெள்ளிக் கொலுசும் மட்டும் தான்.

“வாவ். வாவ்” என்று செல்வா முதலில் வாய் திறந்தான்.

“தாங்க்யூ செல்வா” என்றாள் ஷோபா. ஒரு வெட்கம் கலந்த புன்னகையை உதிர்த்தபடி. அப்படியே அந்த உதடுகளைக் கடித்து தின்னலாமா என்ற ஆர்வத்தை செல்வா அடக்கிக் கொண்டான். அவள் இறங்கி சோஃபாவை நோக்கி நடந்து வரும் போது, அவளது பெரிய ஓரகத்தி தீபா அவளருகே வந்தாள். தோள்களில் கை வைத்து, ஷோபாவின் பிங்க் உதடுகளில் தன் ஈர உதடுகளை லேசாகப் பதித்தாள்.

அடுத்த அரை மணி நேரத்தில் மாடிப்படிகள் இறங்கி வந்த ஷோபாவைக் காண கண் கோடி வேண்டும். ஆனால் நான்கு கண்கள் மட்டுமே அவளைப் பார்த்தன. தீபா மற்றும் செல்வாவின் கண்கள். கண்களை விரித்தனர். வாய்களை பே என்று விரித்தனர். வாய் மூட மறந்தனர். முகங்களில் ஈயாடவில்லை. அத்தனை அழகு. கொள்ளை அழகு. அடித்து போட வைக்கும் அழகு. மிக எளிமையான ஒப்பனை, மற்றும் ஆடைஅலங்காரம் தான். ஆனால் அசத்தும் அழகு. தீபாவின் அறிவுறுத்தலின் படி தன் கூந்தலை வாரி, லூஸாக விட்டு, கழுத்துக்குப் பின்னால் ஒரே ஒரு பிங்கி நிற ரப்பர் பேண்ட் மட்டும் கட்டியிருந்தாள். அந்த ரப்பரிலிருந்து அவள் இடது காதுகள் அருகே, ஓரிரு முடிக்கற்றைகள் தப்பித்து விலகி, சுருண்டு அவளது கன்னத்தைத் தொட்டன. நெற்றியில் ஒரு மிகச் சிறிய பிங்க் நிற ஸ்டிக்கர் பொட்டில் ஒரு முத்து போன்ற கல் பதித்திருந்தது. முகத்தில் லேசாக ஃபவுண்டேஷன் போட்டு, கொஞ்சமாக பவுடர் பூசியிருந்தாள். சந்தன பவுடர் ஆகையால், மிக லேசான தங்க நிறமும், கமகமவென்ற மணமும் கவர்ந்தன. மெல்லிய சுழிப்பான உதடுகளின் விளிம்புகளில், ஔட்லைனராக, சற்று டார்க் பிங்க் நிறத்தில் ஓரம் போட்டு, அதற்குள் மிக மெல்லிய பிங்க் நிறத்தில் லிப்ஸ்டிக். லிப் க்ளாஸ் பூசவில்லை. சற்று தடிமனான உதடுகளுக்குத் தான் லிப் க்ளாஸ் செக்ஸியாக அமையும். ஷோபாவைப் போல் மெல்லிய உதடுக்காரிகளுக்கு லிப் க்ளாஸ் ஏற்றதல்ல. கண் இமைகளில் மட்டும் லேசான காஜல் பென்சிலின் பூச்சு தெரிந்தது.

தோள்களும், கைகளும், புஜங்களும் தந்தம் போல் வழுவழுவென்று பளபளத்தன. மிக மெல்லிய நூல் போன்ற ஸ்ட்ராப் மட்டும் தான் தோள்பட்டை மீது ஓடியது. மார்பக எழுச்சிகளை முந்தானை முழுமையாக சரியாக மூடியிருந்தாலும், ஓரளவிற்கு டிரான்ஸ்பேரண்டான ஆடைக்குள் அரசல் புரசலாகத் தெரிந்தது என்னவென்றால், கொழுக் மொழுக் என்ற கைகளிலடங்கா பூசணிக்காய்கள், பாதி மூடியும், பாதி மூடாமலும், ஆழமாக வெட்டப்பட்ட லோ-கட் க்ளீவேஜில் பிதுங்க, அந்த ஆழத்தில் கொஞ்சமாக மூடிய அண்டர்-வயர் ப்ரா அந்த பூசணிக்காய்களை தூக்கிப் பிடிககும் பழுவான வேலையைச் செய்வது புரிந்தது. முந்தானைக்கு மேலே மலை-முகட்டுகள் மேலேறி, மூச்சு வாங்கி பின்னர் நடுவில் தொங்கும் தங்க தாலிக்கொடி. ஷோபா படிகளில் இறங்கி வரும் போது, ஒரு முறை லேசாக இடது கையைத் தூக்கி தன் கூந்தலைச் சரி செய்த போது. ஆஹா. என்ன பளபளப்பு. அப்போது தான் சுத்தமாக வேக்ஸிங்க் செய்திருந்த வழுவழுப்பான வெண்மை கொஞ்சமும் மாறாத அக்குள்.

மாசு மருவற்ற வெண்ணை போன்ற இடை. அனேகமாக முன்பக்கம் சரியாக மூடியிருந்தாலும், டிரான்ஸ்பேரண்ட் துணி வழியாக கொஞ்சம் தெரிந்தது. லேசாக மேடிட்டிருந்த வயிறு; ஷோபா மாடிப்படிகள் இறங்கி வரும் போது லேசாக. தளுக்கிற்று. தொப்புள் வெளியே தெரியவேண்டுமா. வேண்டாமா என்று ஆழமாக ஆலோசித்துவிட்டு. பின்னர் வேண்டாம் என்று தீர்மானிப்பது போல். ஜஸ்ட்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *