அது சித்திராபுரி அரண்மனை. அந்தப்புரத்தில் எதோ சலசலப்பு, மகாராணியார் கவலையாக உள்ளதாக அனைத்து பணிப்பெண்களும் பேசி கொள்கிறார்கள்…
“இருக்காதாடி கவலை பட்டத்து ராணி இவங்க… இவங்கள தினம் அரசர் பார்க்காம இருந்ததே இல்லை, ஆனா இப்போ பாரு 5 நாள் ஆச்சு ஒரு தரம் கூட வரலயே, அப்படி என்ன சொக்குபொடி போட்டாளோ!!” என்றால் ஒருத்தி…
“அரசர் மட்டுமா இந்த அரண்மனை ஆம்பளைங்க எல்லாமே அவள பார்க்க மாட்டோம்மான்னு ஏங்கி போயில இருக்காங்க, ஏண்டி ஒரு ராஜியத்த மயக்குற அளவு கைகாரியாடி அவ” என வினவினாள் இன்னொருத்தி…
“அட இது தெரியாதாடி மனுசங்கள பிரம்மன் படைச்சானாம், ஆனா அவ ஒருத்திய மட்டும், அந்த காமனே தன் கையாள படைச்சதா சொல்லுவாங்க, அம்புட்டு அழகாம் அவ” என்றால் வெரொருத்தி…
இப்படியே அந்தப்புர பெண்களை எல்லாம் புலம்பவிட்ட அந்த சொப்பணதேவி, இந்திர ரதி வேற யாரும் இல்லை.. மோகினி என பெண்களால் வெறுப்போடும் ஆண்களால் காமத்தொடும் அழைக்க படும் வேல்ரதி தான் அவள் பெயர்.. சுவர் ஓவியம் வரையும் ஒரு பெண்… இவளின் ஓவியத்தில் தீ வரைந்தால் அங்கு நெருப்பு எரிகிறது என பயந்து அணைக்க தண்ணீர் ஊற்றிய கதையும் உண்டு… இவள் ஒரு பெண்ணை வரைந்தால்… அவள் மேல் காதல் கொண்டு சுவருக்கு தாலி கட்டிய ஆண்களின் கதையும் உண்டு… பல புலவருக்கு கிடைக்காத அங்கீகாரம் இவளுக்கு கிடைத்தது .. பல மயக்கும் வித்தை கற்றவள், மருத்துவம்.. வசியம், மோகம் என ஆண்களை கவிழ்க்கும் வித்தை இவளிடம் ஏராளம் .. அதனாலேயே இவளை மக்கள் மோகினி என்று அழைப்பர்.
இப்போது மோகினி அந்தப்புரத்தில் இருந்து நேர் எதிரே இருக்கும் வடக்கு மாளிகை உப்பரிகையில் ஒரு பட்டு சீலையை உடுத்தாமல் போர்வை போல போற்றிய படியே இருந்தால்.. அங்கே வீசிய மெல்லிய காற்றில் அவள் சீலை அசைந்து கொடுக்க அழகிய ஒட்டிய வயிறும் அதன் நடுவே சுண்டு விரல் முழுதாய் நுழையும் அளவு ஆழமான அந்த தொப்புள்குழியும் நமக்கு தரிசனம் தான்… இன்னும் சற்று கீழே போய் அந்த மதனமேட்டை பார்க்கும் முன்பே பின்னிருந்து அந்த நாட்டு அரசனின் கை அவளை அணைக்க அந்த மதன மேடு நம் கண்ணில் படாமல் போனது…
Our kathaiya mutikama next kathaiku yathukiya pora